head-bannongjok-min
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนบ้านหนองจอก(จิตติ-บุญศรี)
วันที่ 27 พฤศจิกายน 2021 6:52 AM
head-bannongjok-min
โรงเรียนบ้านหนองจอก(จิตติ-บุญศรี)
หน้าหลัก » นานาสาระ » โยคะ การฝึกโยคะเพื่อผ่อนคลาย และรายละเอียดโยคะสำหรับใบหน้า

โยคะ การฝึกโยคะเพื่อผ่อนคลาย และรายละเอียดโยคะสำหรับใบหน้า

อัพเดทวันที่ 8 พฤศจิกายน 2021

โยคะ ยิมนาสติกบนใบหน้า มีมานานหลายศตวรรษ อย่างไรก็ตาม มีเพียงไม่กี่คนที่รู้เกี่ยวกับพวกเขา แต่ฝึกฝนน้อยกว่ามาก เราเคยชินกับการดูแลความเพรียวบางของร่างกาย เกี่ยวกับกิจกรรมสำหรับใบหน้าให้หลายๆคน และคิดแปลกๆ ในขณะเดียวกัน มีกล้ามเนื้อบนใบหน้ามากกว่า 50 ชิ้น และการฝึกฝนของพวกเขา ก็ให้ผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึง โยคะ ใบหน้าคืออะไร อธิบายได้ ดังนี้ คอมเพล็กซ์ของการออกกำลังกายพิเศษสำหรับใบหน้า ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลาย

ตั้งแต่กลางศตวรรษที่ผ่านมา พวกเขามุ่งเป้าไปที่การออกกำลังกลุ่มกล้ามเนื้อต่างๆของใบหน้า ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ริ้วรอยลดลง ผิวจึงดูกระชับและมีสุขภาพดี นอกจากนี้ ปริมาณเลือดที่ส่งไปยังหนังศีรษะและลูกตา ก็ทวีความรุนแรงมากขึ้น ดังนั้น การมองเห็นจึงดีขึ้น ผมงอกดีขึ้น อาการปวดศีรษะและคอหายไป ตามกฎแล้วคอมเพล็กซ์การออกกำลังกายได้แก่ การปรับโฉม การใส่หน้า การพลิกตัวเอง เป็นต้น

แอโรบิกสำหรับผิวหนัง และกล้ามเนื้อของใบหน้า ชุดออกกำลังกายที่เรียกว่า โยคะใบหน้า ได้รับการพัฒนาโดยแอนลาเนส ฮาเกน ครูสอนโยคะที่มีประสบการณ์จากนิวยอร์ก เมื่อเธอตระหนักว่า การออกกำลังกายร่างกาย ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อกล้ามเนื้อของใบหน้าอย่างมีนัยสำคัญ สาวๆที่มีรูปร่างผอมเพรียว ทำให้เธอประหลาดใจ กับความบูดบึ้งของพวกเธอ พวกกล้ามก็แข็งกระด้างในการฝึกโยคะ เพื่อผ่อนคลาย จากนั้นเธอก็ตัดสินใจที่จะปรับปรุงการปฏิบัติของเธอ

โยคะ

และเธอพัฒนาโยคะสำหรับใบหน้า คอมเพล็กซ์นี้รวมถึงอาสนะสำหรับใบหน้า และร่างกาย พื้นฐานของการทำสมาธิ การนวดตัวเอง การหายใจ และแม้แต่เทคนิคการสะกดจิตตัวเอง รายละเอียดของยิมนาสติกใบหน้าประเภทนี้กัน ได้แก่ อาสนะสำหรับใบหน้า เป็นแบบฝึกหัดพิเศษที่เน้นช่วงของกล้ามเนื้อใบหน้า ในการพัฒนาแอนลาเนส ฮาเกน ได้ผสมผสานความรู้ของเธอเกี่ยวกับโยคะแบบดั้งเดิม

การทำงานของกล้ามเนื้อเริ่มต้นด้วยหน้าผาก และจบลงด้วยการออกกำลังกายสำหรับกล้ามเนื้อคอ ตัวอย่างเช่น การออกกำลังกายที่เรียบง่าย การออกกำลังกายนี้ช่วยขจัดริ้วรอยระหว่างคิ้ว และทำให้หน้าผากเรียบ นอกจากนี้ ยังออกกำลังกายกล้ามเนื้อวงกลมรอบดวงตา ในขณะที่พยายามไม่ย่นหน้าผาก โฟกัสที่จุดที่อยู่ตรงหน้าเราเป็นเวลา 5 ถึง 10 วินาที เราดำเนินการ 4 ครั้ง

การนวดตัวเอง เป็นผลที่ซับซ้อนต่อผิวหนัง และกล้ามเนื้อใบหน้าเพื่อผ่อนคลาย ฟื้นฟูสมดุลพลังงาน แอนลาเนส ฮาเกน มีบริการนวดตัวเองหลายประเภท เราแนะนำให้คุณลองนวดที่ง่าย และมีประสิทธิภาพ ซึ่งนอกจากเอฟเฟกต์เครื่องสำอางแล้ว ยังช่วยรับมือกับอาการปวดหัว และบรรเทาความตึงเครียดอีกด้วย การทาครีม หรือน้ำมันอัลมอนด์ งาสกัดเย็นจำนวนเล็กน้อยบนใบหน้าของคุณ เราวางปลายนิ้วไว้ที่เส้นกึ่งกลางของหน้าผาก แล้วเริ่มเกลี่ยไปทางด้านข้างถึงขมับ

นวดเบาๆที่หน้าผาก จากนั้นกดเบาๆด้วยฝ่ามือที่ดวงตา และเลื่อนนิ้วของคุณในแนวตั้งลงมาที่แก้มอย่างราบรื่น เราจะทำซ้ำรอบนี้ 3 ครั้ง การนวดนี้ มีผลทำให้สงบและผ่อนคลาย ผู้เขียนบทความฝึกฝนทุกวันก่อนนอน การหายใจเป็นการหายใจแบบพิเศษ ที่ช่วยให้ใช้ปอดได้เต็มที่ เติมพลังงานและออกซิเจนให้ร่างกาย แบบฝึกหัดการหายใจ ช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตอย่างแท้จริง

การควบคุมลมหายใจ ทำให้เรารักษาและปรับปรุงสุขภาพจิต และร่างกายได้ ในระหว่างการเล่นโยคะสำหรับใบหน้า การฝึกหายใจเป็นเครื่องมืออันล้ำค่า ในการทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์และสดชื่น ผู้เชี่ยวชาญ แนะนำให้คุณลองใช้การหายใจแบบกะบังลมช่องท้อง ด้วยการหายใจเช่นนี้การไหลเวียนของเลือดดำ จะดีขึ้นและภาวะในหัวใจลดลง ผู้เขียนโยคะใบหน้า เขียนไว้ในหนังสือของเขาว่า กล้ามเนื้อต้องการออกซิเจน เพื่อให้ทำงานได้อย่างเหมาะสม

และการหายใจลึกๆ จะรักษาน้ำเสียง และความทนทานของกล้ามเนื้อใบหน้าตามธรรมชาติ ดังนั้น เราจึงแสดงขณะยืน การแยกขากว้างเท่าสะโพกเข่า ไม่ปิดมือข้างหนึ่งวางบนท้อง เรากำหนดลมหายใจลงช่องท้อง จากนั้นหายใจออก ยุบช่องท้อง การทำสมาธิคือ ความสามารถในการทำให้ตัวเองเข้าสู่สภาวะสงบและผ่อนคลาย การทำสมาธิช่วยให้คุณบรรเทาความเครียดทางร่างกาย ที่ก่อให้เกิดริ้วรอย ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังช่วยบรรเทาอารมณ์อีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้ปฏิบัติการทำสมาธิจะมีสมาธิ สงบ และเปิดกว้างมากขึ้นในระหว่างวัน เพื่อให้การฝึกโยคะสำหรับใบหน้าเสร็จสมบูรณ์ แนะนำท่าที่เรียกว่า โยคะพื้นฐาน หรือจะเป็นโยคะขั้นสูง การนอนหงาย แยกเท้ากว้างเท่าไหล่ กางแขนออก ฝ่ามือขึ้น หลับตาและผ่อนคลาย ปล่อยให้ลิ้นจมลงไปที่ก้นปาก ลดกรามและตาล่างให้จมลงในเบ้าตา หากคุณรู้สึกไม่สบายที่หลังส่วนล่าง ให้วางผ้าห่มพับไว้ใต้เข่า คลุมตัวเองด้วยผ้าห่ม กล้ามเนื้อถูกกดทับกับพื้น

แต่กระดูกสันหลังยังคงโค้งตามธรรมชาติเล็กน้อย เราใช้เวลาในตำแหน่งนี้อย่างน้อย 5 นาที หากท่านี้ดูยากสำหรับคุณ ให้ลองหายใจเข้าสมาธิ ให้เน้นที่การรักษาระยะเวลาของการหายใจเข้า และหายใจออกให้เท่ากัน หายใจเข้านับสี่ครั้งและหายใจออกในสี่ด้วย ให้หายใจแบบนี้สัก 5 ถึง 10 นาที จดจ่ออยู่กับการหายใจเท่านั้น การฟัง การตระหนัก มีสมาธิ เป็นไปได้ว่าคุณรู้สึกผ่อนคลาย เลือดไหลเวียนไปที่ใบหน้า อารมณ์สูงขึ้นหรือสูง นี่คือผลลัพธ์ของบทเรียน

สรุปเหตุผลที่ควรทำโยคะสำหรับใบหน้า หรือสิ่งที่ยิมนาสติกใบหน้าปกติ ทำให้ความแข็งแรงพัฒนาความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อใบหน้าเพิ่มขึ้น จึงดูกระชับสดชื่น โดยการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ริ้วรอยจะสังเกตเห็นได้น้อยลง ป้องกันการปรากฏตัวของใหม่ ปริมาณเลือดที่ศีรษะดีขึ้น อาการปวดหัวลดลงหรือหายไปอย่างสมบูรณ์ คุณภาพของการมองเห็นดีขึ้น ผมงอกดีขึ้น ผิวหนังเปล่งประกาย ได้รับสีที่ดีต่อสุขภาพ

อ่านต่อได้ที่ >>  ยาหลอก การทำความเข้าใจว่า สาระสำคัญของผลของยาหลอกคืออะไร

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียนบ้านหนองจอก(จิตติ-บุญศรี)
โรงเรียนบ้านหนองจอก(จิตติ-บุญศรี)
โรงเรียนบ้านหนองจอก(จิตติ-บุญศรี)
โรงเรียนบ้านหนองจอก(จิตติ-บุญศรี)